Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu

Minh Hùng - Địa chỉ bán bột màu chất lượng và uy tín nhất hiện nay

Bạn có nhu cầu mua bột màu nhưng không biết chọn loại nào phù hợp? Bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp bột màu uy tín và chất lượng?








Bạn có nhu cầu mua bột màu nhưng không biết chọn loại nào phù hợp? Bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp bột màu uy tín và chất lượng? Doanh nghiệp tư nhân sản xuất bột màu Minh Hùng sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời qua các thông tin dưới đây.
 
Có thể hiểu đơn giản, bột màu là chất vô cơ được tổng hợp từ các oxit vô cơ, như là Sắt, Kẽm, Crôm, Coban..... Bột màu sở hữu nhiều đặc tính tuyệt vời, chẳng hạn như tan mạnh trong nước, tạo nên sự phong phú trong màu sắc và quan trọng nhất là an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng. Thế nên, chẳng có gì lạ khi bột màu được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Vậy các lĩnh vực đó là gì?

 

Bột màu được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống
 
Trả lời: Trang trí nền, sàn bê tông; tô màu cho gạch xây dựng, gạch bê tông màu hay gạch trang trí. Ngoài ra, bột màu còn nhuộm màu cao su, dùng trong sản xuất đồ nhựa, ngói màu. Nói chung, sản phẩm này dùng nhiều trong xây dựng và công nghiệp.

1. Minh Hùng - Địa chỉ bán bột màu chất lượng và uy tín nhất hiện nay!


Doanh nghiệp tư nhân sản xuất bột màu Minh Hùng được thành lập từ năm 1990, gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi chuyên các loại bột màu oxyt sắt như màu vàng FeOOH, màu đỏ Fe2­O3, màu đen oxit sắt từ Fe3O4 (FeO.Fe2O3),.... Minh Hùng cam kết chất lượng bột màu tuyệt hảo, an toàn trong quá trình sử dụng, thân thiện với sức khỏe của con người và không gây ô nhiễm cho môi trường.
Các sản phẩm màu oxit sắt đạt chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn Quốc tế, là vật liệu không thể thiếu trong ngành sơn dầu, sơn nước, vật liệu xây dựng, cao su,... Có rất nhiều đơn vị hợp tác cùng Minh Hùng trong thời gian dài, đánh giá rất cao sản phẩm bột màu của chúng tôi. Do đó, nếu như quý khách hàng có nhu cầu mua bột màu, đừng ngần ngại đến với Minh Hùng để được tư vấn chi tiết sản phẩm.


Minh Hùng - Địa chỉ bán bột màu chất lượng
 
Hiện nay, chúng tôi cung cấp 7 sản phẩm bột màu với sắc tố khác nhau: Màu xanh lá cây; màu vàng oxit sắt; màu đỏ oxit sắt H; màu đỏ oxit sắt Y; màu cam oxit sắt, màu xanh da trời và màu đen oxit sắt. 7 màu chính này sẽ khiến bảng màu nguyên vật liệu của quý khách hàng thêm phong phú. Nếu như bạn muốn nhiều màu, số lượng phong phú hơn, có thể đo đạc và trộn các loại bột màu lại với nhau theo tỉ lệ định sẵn.
DNTN sản xuất bột màu Minh Hùng là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam triển khai sản xuất bột màu với quy mô lớn, công nghệ sạch. Với mong muốn đem lại bột màu chất lượng tốt nhất, bảo vệ tốt môi trường, toàn thể nhân viên công ty không ngừng nỗ lực phấn đấu. Chúng tôi tin rằng, Minh Hùng sẽ không bao giờ khiến khách hàng, đối tác thất vọng. Đây là cam kết cao nhất của DNTN sản xuất bột màu Minh Hùng.


2. Vì sao nên chọn Minh Hùng khi có nhu cầu về các sản phẩm bột màu?


Bột màu chất lượng: Như chúng tôi nói ở trên, bột màu của Minh Hùng ứng dụng công nghệ sạch, nên an toàn với sức khỏe của người dùng, thân thiện với môi trường. Cho nên, chất lượng bột màu của doanh nghiệp được đánh giá cao, dù ở mức giá như thế nào, sản phẩm cũng giữ được “phong độ” ổn định.

Bột màu có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn
  •   - Đảm bảo an toàn 100%: Nếu quý khách còn nghi ngờ chất lượng bột màu, chúng tôi có thể cung cấp SGS kiểm tra hoặc bất kỳ cơ sở kiểm duyệt nào mà khách hàng tin tưởng. Phải biết rằng, sản phẩm của Minh Hùng đi qua các khâu kiểm duyệt chặt chẽ, được ISO phê duyệt, khách hàng có thể an tâm 100% khi đến với chúng tôi.
  •   - Chi phí cạnh tranh: Minh Hùng không đảm bảo giá bột màu của công ty là tốt nhất, nhưng chúng tôi chắc chắn số tiền quý khách hàng bỏ ra tương xứng với sản phẩm mà bạn nhận được. Chúng tôi cung cấp các loại bột màu với mức giá khác nhau, chất lượng từ ổn định đến cao cấp, phù hợp với nhiều “túi tiền” của khách hàng.
  •   - Đóng gói và vận chuyển: Minh Hùng cung cấp dịch vụ đóng gói đơn hàng theo yêu cầu của khách hàng, miễn sao bạn hài lòng. Và vấn đề vận chuyển, chúng tôi sẽ chủ động bàn bạc với khách hàng để vận chuyển hàng hóa theo cách cùng có lợi cho đôi bên. Có lẽ, khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí nho nhỏ ở khâu này đấy.
  •   - Dịch vụ ưu đãi: Ngoài đóng gói và vận chuyển, Minh Hùng còn có nhiều chương trình khuyến mãi lớn. Để tìm hiểu về các chương trình ưu đãi, quý khách hàng có thể gọi điện thoại hoặc gửi thông tin mà email: botmauminhhung@gmail.com.

Thông tin liên hệ:
Với những thông tin ở trên, chắc chắn bạn đã trả lời được hai vấn đề đầu bài rồi, đúng không nào? Vậy nên, nếu như bạn đang có ý định tìm nhà sản xuất bột màu, 
bột màu xây dựng thì hãy đến với DNTN Sản Xuất Bột Màu Minh Hùng nhé. Nếu như bạn còn thắc mắc, cần tư vấn thêm, có thể liên hệ trực tiếp đến SĐT 0913812206/ 06503641583, nhân viên của chúng tôi sẽ đáp lại các vấn đề bạn quan tâm.
Hoặc, quý khách hàng cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ Số 1, Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, Huyện Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương để “tham quan” doanh nghiệp, tận mắt “cảm nhận” sản phẩm để rồi đưa ra quyết định chính xác nhất. Chúc quý khách hàng ngày mới với những điều tốt lành nhất!

Ý kiến khách hàng

Hợp tác với công ty Minh Hùng mang lại hiệu quả rất lớn.