Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu

Thực trạng ngành phát triển hóa chất tại Việt Nam hiện nay

Hóa chất là nguyên vật liệu không thể thiếu trong ngành công nghiệp hiện đại ngày nay. Bột màu được xem là một dạng của hóa chất được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất đồ gốm sứ, sản phẩm làm từ cao su, nhựa, nhuộm màu bê tông, gạch,...








Hóa chất là nguyên vật liệu không thể thiếu trong ngành công nghiệp hiện đại ngày nay. Bột màu được xem là một dạng của hóa chất được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất đồ gốm sứ, sản phẩm làm từ cao su, nhựa, nhuộm màu bê tông, gạch,...


1. Thực trạng ngành phát triển hóa chất tại Việt Nam hiện nay


Hóa chất được sử dụng phổ biến trong các ngành kinh tế kỹ thuật. Đồng thời ngành hóa chất công nghiệp này còn khai thác các tài nguyên như khoáng sản, dầu khí, phế thải của công nông nghiệp,.... Nói chung, hóa chất gần như “bao trùm” ở mọi lĩnh vực trong cuộc sống hiện đại thời nay. Cho nên có thể nói nền công nghiệp hóa chất đóng vai trò cực kỳ quan trọng hay nói đúng hơn là không thể thiếu trong nền kinh tế của một nước. Là một quốc gia đang trên tầm phát triển, Việt Nam đang từng bước thực hiện những cải cách kinh tế, phát triển toàn diện về công nghiệp và cả nông nghiệp.
Vậy nên chẳng có gì lạ khi nhu cầu sử dụng hóa chất ngày càng tăng. Theo số liệu thống kê gần đây tốc độ tăng trưởng sản xuất hóa chất nội địa hàng năm từ 12 - 15%. Sự tăng trưởng vượt bậc này gây nên một số biến chứng như lượng chất thải quá nhiều, chất thải độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, không thân thiện với môi trường xung quanh. Hầu hết các công nghệ sản xuất hóa chất không đảm bảo an toàn, xử lý triệt để các chất độc hại. Nhiều cơ sở sản xuất còn sử dụng mô hình làm hóa chất công nghiệp cũ, đem lại nhiều tác hại xấu cho sức khỏe và môi trường.


2. Đây chính là thực trạng ngành phát triển hóa chất nội địa hiện nay.

Giải pháp cho ngành hóa chất tại Việt Nam là gì?

Dựa trên cơ sở thực trạng ngành phát triển hóa chất từ đó tìm được giải pháp cụ thể nhất. Như chúng tôi đã nói ở trên, hóa chất công nghiệp Việt Nam được sản xuất theo mô hình chưa được hiện đại, chưa có hệ thống xử lý hóa chất an toàn. Thế nên gây ra các vấn đề ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến đời sống cũng như sức khỏe của cộng đồng. Do đó, giải pháp trước mắt là ứng dụng sản xuất hóa chất bằng công nghệ tiên tiến, đảm bảo cho ra sản phẩm hóa chất đạt chỉ tiêu về chất lượng.
Quan trọng nhất phải giải quyết các vấn đề về môi trường. Giảm thiểu các nguy cơ, tác hại mà hóa chất gây ra đối với sức khỏe của con người và môi trường sống. Đây chính là giải pháp chung cho ngành hóa chất công nghiệp tại Việt Nam. Tuy nhiên để đạt được điều này không phải là vấn đề đơn giản. Đầu tư máy móc công nghệ sản xuất hóa chất đạt tiêu chuẩn tốn khá nhiều chi phí, không phải nhà sản xuất hóa chất nào cũng chịu “bỏ ra” số tiền lớn ấy. Chưa kể nhiều nơi vì lợi nhuận mà bỏ qua mối nguy hại mà hóa chất công nghiệp có thể gây ra cho con người và môi trường.

Bột màu - Hóa chất công nghiệp được ứng dụng rộng rãi.

Có thể nói bột màu được xem là một dạng hóa chất công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. Bất kể ở đâu, bạn cũng dễ dàng bắt gặp được các sản phẩm ứng dụng bột màu. Chẳng hạn như gạch bê tông, sàn nhà được nhuộm bột màu; đồ gốm sứ cũng được nhuộm bột màu; tranh ảnh cũng cần phải có bột màu hay chiếc nệm cao su cũng sử dụng bột màu để tạo mức độ đa dạng cho sản phẩm,.....
Nhu cầu sử dụng bột màu càng nhiều dẫn đến nhà cung cấp bột màu mọc lên vô số. Trong số các nhà cung cấp bột màu ấy, đâu mới thực sự là địa chỉ ĐÁNG TIN CẬY để bạn an tâm mà “chọn mặt gửi vàng”? Phải biết rằng có không ít địa chỉ sản xuất bột màu không đạt được chất lượng, chỉ tiêu an toàn cho sức khỏe của người dùng và tất nhiên cũng không đảm bảo thân thiện với môi trường sống xung quanh.
Bột Màu Minh Hùng - Địa chỉ sản xuất & phân phối bột màu uy tín khu vực miền Nam nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bột màu oxit sắt chất lượng tuyệt đối đi kèm với giá cả phải chăng , chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng có nhu cầu về bột màu.

Chúng tôi cam kết:

- Bột màu oxit sắt tại Bột Màu Minh Hùng sở hữu các thông số cơ bản (hàm lượng Fe2O3, kích thước hạt, cường độ màu, độ phủ, độ hấp thu dầu, độ bền ánh sáng, độ pH, độ ẩm, độ tan, khối lượng riêng, tỷ trọng biểu kiến,...) đều nằm trong giới hạn chuẩn nhất (dựa trên cơ sở, số liệu tiêu chuẩn Quốc Tế).
- Bột màu sử dụng nguyên liệu trong nước ứng dụng quy mô công nghệ sạch nên sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn an toàn với sức khỏe của người dùng và hạn chế tối đa các nguy cơ gây ô nhiễm đến môi trường xung quanh.
- Bột Màu Minh Hùng tự tin đem lại cho quý khách hàng sản phẩm với giá trị hàng đầu tại Việt Nam. Như vậy quý khách hàng còn băn khoăn điều gì nữa? Hãy gọi điện thoại ngay cho Minh Hùng để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
DNTN Sản Xuất Bột Màu Minh Hùng
Địa chỉ: Số 1, Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, Huyện Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương.
Email:
botmauminhhung@gmail.com
Số điện thoại: 0913812206/ 06503641583
 

Ý kiến khách hàng

Hợp tác với công ty Minh Hùng mang lại hiệu quả rất lớn.