Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu

Vận dụng bột màu oxit sắt cho màu sắc gạch bê tông

Bột màu oxit sắt được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, nhất là ngành công nghiệp xây dựng









Bột màu oxit sắt được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, nhất là ngành công nghiệp xây dựng. Mà nhắc đến ngành công nghiệp xây dựng sao có thể bỏ qua việc vận dụng bột màu làm đa dạng màu sắc của gạch bê tông?
 

Vận dụng bột màu oxit sắt cho màu sắc gạch bê tông:

Bột màu đóng vai trò quan trọng trong việc biến đổi màu sắc phong phú hơn cho các tấm bê tông. Sau khi được nhuộm màu, các tấm bê tông này được dùng trong ngành công nghiệp xây dựng, trang trí,.... Chất lượng màu sắc của bê tông phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó bao gồm chất lượng của bột màu kết hợp với khả năng sáng tạo, trình độ của người thực hiện nhuộm màu các tấm bê tông.
 
Chúng ta đều biết, bê tông vốn có màu sắc trung tính, bề mặt không được trơn nhẵn mà nhám xùi xì, tạo điều kiện lý tưởng nhất để “được” nhuộm màu. Với việc vận dụng bột màu oxit sắt phù hợp nhất, các tấm bê tông có “vẻ ngoài” được thay đổi hoàn toàn. Có đôi khi giống với các sản phẩm đá tự nhiên; đá cẩm thạch; giống ván gỗ; da,... Tạo nên cảm giác thoải mái hơn trong việc tùy chỉnh thiết kế xây dựng sàn nhà, lối đi,....

Tùy bạn muốn nhuộm màu sắc bê tông thế nào mà có thể chọn bột màu khác nhau. Ví dụ bạn muốn nhuộm bê tông thành màu xanh cẩm thạch? Sử dụng bột màu oxit sắt xanh kết hợp với một số chất phụ gia cùng kỹ thuật nhuộm màu tương ứng, các tấm bê tông sẽ nhanh chóng “thoát khỏi” lớp áo xám nhăn và thay vào “y phục” xanh mát tựa như ngọc cẩm thạch. Điều này thật sự tuyệt vời, đúng không nào? Thế mới nói, bột màu đóng vai trò cực kỳ QUAN TRỌNG trong màu sắc của các tấm bê tông.

Phương pháp nhuộm màu cho các tấm bê tông:

Điều trước tiên bạn cần chuẩn bị là các nguyên liệu để nhuộm màu cho bê tông. Và nguyên liệu không thể thiếu chính là bột màu. Sau đó chọn phương pháp nhuộm màu bê tông phù hợp, chẳng hạn như dùng bình phun? Đây là cách thông thường dùng để thay đổi màu sắc cho bê tông xây dựng, nhưng cách này lại có nhược điểm là dễ bị ăn mòn bởi axit. Axit có thể làm hỏng kim loại dẫn đến màu sắc của bê tông cũng sẽ bị ảnh hưởng, các vết loang lổ trên bê tông sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của bê tông.

Tốt nhất nên dùng bình phun màu lên tấm bê tông từ trái sang phải rồi ngược lại từ phải qua trái với đầu phun hình tròn. Vừa phun xong, nhớ dùng bàn chải dạng tròn chà kỹ các vết màu mới. Sau đó lại phun thêm một lần để loại bỏ các dấu vết mà bàn chải để lại. Cách phun màu này giúp màu sắc xâm nhập vào bê tông tốt hơn. Việc pha thêm nước vào bột màu sẽ tạo nên sắc độ đậm nhạt khác nhau cho bê tông.
 
Nếu như bạn muốn nhuộm màu bê tông thành các dạng họa tiết thì sao? Vậy thì nhớ thao tác cẩn thận, tỉ mỉ và đừng quên che chắn các khu vực xung quanh. Màu oxit sẽ bám lại rất lâu mà khó bị phai mờ. Pha các loại màu sắc với nhau, thêm nước sẽ tạo nên các nhóm màu mới không có trong bảng màu cơ bản. Chính điều này tạo nên mức độ phong phú và đa dạng hơn trong bảng màu của bê tông xây dựng, thiết kế,...

 

Bạn có nhu cầu mua bột màu để nhuộm màu bê tông?

Bạn có nhu cầu mua bột màu để nhuộm màu bê tông nhưng không biết địa chỉ nào ĐÁNG TIN CẬY để bạn “chọn mặt gửi vàng”?
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cơ sở bán bột màu để nhuộm bê tông cũng như ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác. Nhưng trong số các địa chỉ ấy có không ít nơi vì lợi nhuận mà bán các bột màu hóa chất kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Bạn hãy thử nghĩ xem, nếu như bột màu có hại được nhuộm lên tấm bê tông. Rồi đem tấm bê tông này làm tường nhà hay sàn nhà, người sống trong ngôi nhà đó hằng ngày tiếp xúc với tấm bê tông có lượng bột màu ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy thì về lâu về dài liệu có ổn hay không?
 
Cho nên để đảm bảo an toàn cho người thi công nhuộm màu bê tông, thân thiện với sức khỏe của người sử dụng tốt nhất là chọn loại bột màu chất lượng không gây hại đến sức khỏe cũng như môi trường tự nhiên. Đâu là địa chỉ bán bột màu đảm bảo chất lượng? Bột Màu Minh Hùng chính là câu trả lời LÝ TƯỞNG dành cho bạn.

Bột màu Minh Hùng cam kết:

- Sản phẩm bột màu được làm từ nguyên liệu trong nước, không gây ô nhiễm môi trường. Đảm bảo thân thiện với sức khỏe của người sử dụng.
- Bột màu oxit sắt nhiều chủng loại, bảng màu sắc phong phú như Màu vàng FeOOH, màu đỏ Fe2­O3, Màu đen oxit sắt từ Fe3O4 (FeO.Fe2O3),......
- Bột màu của Minh Hùng đạt các yêu cầu về chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế và được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, bao gồm nhuộm màu bê tông.
- Minh Hùng là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam triển khai quy trình sản xuất bột màu với quy mô công nghiệp theo công nghệ sạch, sản phẩm chất lượng tuyệt đối.
Như vậy quý khách hàng còn băn khoăn điều gì nữa? Nếu có nhu cầu mua bột màu nhuộm màu bê tông thì hãy đến với Bột Màu Minh Hùng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
DNTN Sản Xuất Bột Màu Minh Hùng
Địa chỉ: Số 1, Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, Huyện Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
Email: botmauminhhung@gmail.com
Số điện thoại: 0913812206/ 06503641583

Ý kiến khách hàng

Hợp tác với công ty Minh Hùng mang lại hiệu quả rất lớn.