Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu

Bột màu kỷ yếu và bột màu công nghiệp khác nhau không?

Bột màu kỷ yếu và bột màu công nghiệp có khác nhau không là thắc mắc chung của rất nhiều người, nhất là những bạn trẻ đang có nhu cầu mua bột màu để phục vụ cho mục đích chụp ảnh kỷ yếu của mình. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có lời giải đáp chính xác nhất.








Bột màu kỷ yếu và bột màu công nghiệp có khác nhau không là thắc mắc chung của rất nhiều người, nhất là những bạn trẻ đang có nhu cầu mua bột màu để phục vụ cho mục đích chụp ảnh kỷ yếu của mình. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có lời giải đáp chính xác nhất.

1. Sự khác nhau giữa bột màu kỷ yếu và bột màu công nghiệp


Bột màu kỷ yếu hay bột màu công nghiệp đều là những chất có màu nên nhiều người cho chúng là một. Tuy nhiên, với mỗi loại bột lại có những điểm riêng biệt như thành phần hóa học khác nhau, tính chất, mục đích sử dụng và cả giá thành cũng khác nhau. Cụ thể:

Về thành phần hóa học: Bột màu công nghiệp thường được làm từ nhiều hóa chất và nguyên liệu khác nhau, quá trình sản xuất cũng đòi hỏi những yêu cầu khắt khe hơn. Còn với bột màu kỷ yếu thì thành phần khá đơn giản, quá trình sản xuất cũng nhanh chóng và bạn cũng có thể tự thực hiện được.

Bột màu công nghiệp thường được làm từ nhiều hóa chất và nguyên liệu khác nhau

Về tính chất: Bột màu kỷ yếu hay bột màu công nghiệp đều là những hạt rắn tuy nhiên bột màu kỷ yếu lại khó tan trong nước và có mùi rất khó chịu, tính bền dung môi, tính bền hóa chất thường không cao. Đổi lại bột màu công nghiệp dễ tan trong nước và những loại dung môi khác, tính bền nhiệt cao, ít bị biến màu, độ bền ánh sáng cũng cao hơn.

Mục đích sử dụng: Bột màu công nghiệp tính ứng dụng cao hơn và được sử dụng phổ biến hơn trong cuộc sống còn bột màu kỷ yếu thì đúng với cái tên của mục đích sử dụng duy nhất đó là phục vụ trong khi chụp ảnh.
Giá thành: Trên thị trường hiện nay, bột màu kỷ yếu có mức giá rất rẻ. Đổi lại bột màu công nghiệp lại có mức giá khá cao.

So với  bột màu kỷ yếu bột màu công nghiệp có mức giá cao hơn

Tính an toàn: Theo các chuyên gia thì bột màu công nghiệp có tính an toàn cao hơn bột màu kỷ yếu, đã có rất nhiều trường hợp sử dụng bột màu kỷ yếu trong khi chụp ảnh đã gây nên tình trạng ngộ độc và ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.
Cuối cùng, bột màu công nghiệp có thể sử dụng cho mục đích kỷ yếu còn bột màu kỷ yếu thì không thể sử dụng trong hoạt động sản xuất công nghiệp hay phục vụ cho nhu cầu của con người trong quá trình sử dụng.


2. Mua bột màu công nghiệp chất lượng tại Bột màu Minh Hùng


Tự hào là đơn vị sản xuất và cung cấp bột màu uy tín trên thị trường, Bột màu Minh Hùng hiện được rất nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng bột màu. Nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn nên các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp ra thị trường.

Trải qua một thời gian dài hoạt động, uy tín và tên tuổi của Bột màu Minh Hùng được đông đảo người dùng khẳng định. Nếu bạn vẫn chưa yên tâm về chất lượng bột màu do Minh Hùng cung cấp, chúng tôi sẽ để bạn kiểm tra tất cả các loại giấy tờ chứng minh chất lượng cũng như toàn bộ quy trình sản xuất.

Với mục tiêu vì sự an toàn của người dùng, chúng tôi không chỉ khắt khe đối với nguyên liệu đầu vào mà toàn bộ hệ thống máy móc phục vụ cho quá trình sản xuất cũng rất tiên tiên và hiện đại. Nhờ đó mà sản phẩm đầu ra đảm bảo cả về chất lượng cũng như giá thành. Hiện chúng tôi cung cấp bột màu với nhiều màu sắc khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những màu ưng ý nhất, bên cạnh đó nếu bạn muốn phối màu với nhau đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Bột màu Minh Hùng hiện được rất nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng

Tất cả những sản phẩm trước khi cung cấp ra thị trường đều được kiểm định chất lượng chặt chẽ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt chúng tôi sẽ hoàn trả gấp đôi giá trị sản phẩm nếu có phát hiện là bột màu kém chất lượng. Bột màu Minh Hùng tự tin là đơn vị cung cấp bột màu rẻ nhất thị trường. Ngoài ra chúng tôi còn có những ưu đãi đặc biệt khác dành tặng cho quý khách hàng của mình như giảm giá, khuyến mại, miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi,...

Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp
bột màu chất lượng thì Bột màu Minh Hùng là địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ. Chung tôi tin rằng sẽ không làm bạn thất vọng khi đã lựa chọn. Liên hệ trực tiếp với Bột màu Minh Hùng để được tư vấn cụ thể, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
 
Bài viết liên quan:

Các loại bột màu thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng
Đơn vị đầu tiên ở Việt Nam sản xuất bột màu oxit sắt theo công nghệ sạch


Ý kiến khách hàng

Hợp tác với công ty Minh Hùng mang lại hiệu quả rất lớn.