Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu

Bột màu thông minh tự thay đổi màu sơn

Trên thị trường hiện nay có loại bột màu cho sơn có thể tự thay đổi màu sơn. Điều này là sự thật hay chỉ là tin đồn giả dối, là “thủ đoạn” bán hàng của các nhà sản xuất bột màu? Để tìm ra câu trả lời, hãy cùng chúng tôi dành ra 20 phút để đọc qua các thông tin được chọn lọc và tổng hợp dưới đây, bạn nhé!








Trên thị trường hiện nay có loại bột màu cho sơn có thể tự thay đổi màu sơn. Điều này là sự thật hay chỉ là tin đồn giả dối, là “thủ đoạn” bán hàng của các nhà sản xuất bột màu? Để tìm ra câu trả lời, hãy cùng chúng tôi dành ra 20 phút để đọc qua các thông tin được chọn lọc và tổng hợp dưới đây, bạn nhé!

Bột màu thông minh tự thay đổi màu sơn

Bột màu là nguyên vật liệu không thể thiếu trong ngành công nghiệp sơn. Xét về bản chất thì bột màu không thể tự nhiên mà hình thành nên màng sơn. Nhưng mà, nếu như không có bột màu thì không thể tạo nên màng sơn và màu sắc của sơn. Có thể hiểu đơn giản, bột màu là “điều kiện cần” của ngành công nghiệp sơn. Từ khi xuất hiện cho đến ngày hôm nay, bột màu chiếm vị thế quan trọng không thể thiếu trong ngành sơn nói riêng và các ngành công nghiệp hiện đại khác nói chung.

1. Tìm hiểu về bột màu thông minh tự thay đổi màu sơn?


Bột màu thông minh có khả năng tự thay đổi màu sơn là gì? Có thể hiểu đơn giản, loại bột màu khi sử dụng trong sơn, sẽ khiến cho sơn đổi màu khi nhiệt độ ngoài trời thay đổi, hoặc dưới những tác động trực tiếp nào đó. Ví dụ như loại sơn màu bình thường có màu đỏ, khi sơn lên các vật dụng như phích nước thì phích nước chỉ có màu đỏ mà thôi. Nhưng thay vì sử dụng loại sơn đỏ này, người ta lại đổi thành loại bột màu thông minh có thể thay đổi màu sơn nên khi nhiệt độ phích nước thay đổi, từ màu đỏ sẽ chuyển sang màu khác (màu xanh, màu vàng,.... chẳng hạn?).

Trên thị trường hiện nay, bột màu cho sơn thông minh này còn được gọi với cái tên thông dụng là bột đổi màu biến quang. Nó có thể làm biến đổi màu sắc của các vật dụng khi được sơn loại bột màu biên quang này lên. Khi để vật dụng đó dưới ánh nắng mặt trời hoặc nhiệt độ thay đổi (từ ấm --> nóng) thì vật dụng đó sẽ chuyển màu, màu sắc rực rỡ, tuyệt đẹp. Với tính năng này, bột đổi màu vừa giúp trang trí vật dụng sơn màu thêm ấn tượng, còn tạo nên vô số tiện ích trong các lĩnh vực của cuộc sống.


2. Ứng dụng của bột màu cho sơn có thể thay đổi màu sơn?


Bột màu có rất nhiều màu sắc khác nhau

Thực tế thì khi sơn
bột màu cho sơn có thể thay đổi màu sơn vẫn giữ được màu sắc vốn có của sản phẩm, chỉ thay đổi màu khi ra ngoài trời hoặc nhiệt độ môi trường thay đổi. Nên loại bột màu ngành sơn này vẫn tồn tại các tính chất, vai trò cũng như ứng dụng của chính nó. Chỉ có điều, ứng dụng của bột màu thông minh sẽ “rộng” hơn một chút so với các loại bột màu của ngành công nghiệp sơn thông thường.

Chẳng hạn như, bạn có thể sử dụng loại bột màu này để trang trí lên chiếc xe yêu quý, mũ bảo hiểm hay phụ kiện của bạn. Chiếc xe khi được “khoác” thêm màu sơn đặc biệt, sẽ thay đổi màu sắc dưới ánh nắng mặt trời, khiến cho chiếc xe này “thay áo mới” liên tục. Đồng dạng, với chiếc mũ bảo hiểm hay phụ kiện này đó cũng vậy. Đối với các tín đồ yêu thích màu sắc đa dạng thì bột màu cho sơn thông minh này quá tuyệt vời.

Ngoài dùng bột màu trang trí cho xe, mũ bảo hiểm, phụ kiện, bạn còn có thể dùng để trang trí cho biển hiệu cửa hàng, nhà cửa, văn phòng công ty. Còn gì hoàn hảo hơn, trong khu phố mua bán, biển hiệu cửa hàng của bạn nổi bật lấp lánh dưới ánh nắng, tạo nên điểm nhấn, gây ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên cho khách hàng? Không chỉ dừng lại ở đó, loại bột màu cho sơn thông minh này còn có thể dùng trong việc làm nail, các bộ mail sẽ rực rỡ, lung linh với loại bột màu đặc biệt này đấy.


3. Khách hàng nói như thế nào về bột đổi màu biến quang?


Chị Nguyễn Lan Hương chia sẻ: “Mình rất thích màu sắc, càng phong phú càng tốt. Trước khi, vật dụng thường dùng ở nhà chỉ có một số màu đơn điệu, nhìn rất chán. Từ ngày mình biết loại bột màu đổi màu theo nhiệt độ này, mình chọn mua và sử dụng ngay. Từ cái phích nước, đến nồi cơm điện,.... mình đều sơn lên lớp bột màu thông minh. Thế là, mỗi lần nấu nước, nấu cơm, lỡ mà nhiệt độ có quá đà, ấm nước sẽ chuyển sang màu khác, mình phát hiện kịp thời, tránh nhiều lần nguy hiểm”.

Bột màu được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp

Bột màu đổi màu theo nhiệt độ (bột màu biến quang) là lựa chọn hàng đầu của mình nếu như cần trang trí biển hiệu cửa hàng, công ty. Khi sơn lớp bột màu cho sơn đặc biệt này lên, mình cảm thấy lượng khách hàng vào cửa hàng có vẻ nhiều hơn lúc trước. Có lẽ, biển hiệu nổi trội trên con đường, giúp mình tìm kiếm không ít khách hàng” Anh Trần Văn An - chủ một shop thời trang tại TP. HCM cho hay.

Nói chung, sự ra đời của một loại bột màu thông minh có khả năng làm thay đổi màu sơn hay nói đúng hơn là làm thay đổi các vật dụng được sơn dưới sự ảnh hưởng của môi trường, nhận được vô số đánh giá, phản hồi tốt đẹp từ người tiêu dùng. Loại bột màu cho sơn này ra đời, chắc chắn là một bước đột phá mới trong ngành công nghiệp bột màu nói riêng và các ngành công nghiệp hiện đại khác nói chung.


Bài viết liên quan:
Cách tự làm bột màu chụp kỷ yếu
Các loại bột màu trong ngành sản xuất sơn


>>> Nếu bạn muốn hiểu thêm về bột màu cho sơn thì hãy liên hệ trực tiếp với Bột Màu Minh Hùng qua đường dây NÓNG 0913812206/ 06503641583 để được tư vấn thêm hoặc đến ngay địa chỉ chỉ Số 1, Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, Huyện Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương để được tham quan và khám quá quy trình làm bột màu nhé. Chúc quý khách hàng một ngày may mắn với những điều tốt lành nhất!


Ý kiến khách hàng

Hợp tác với công ty Minh Hùng mang lại hiệu quả rất lớn.