Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu

Kiến thức cần biết về chất màu dùng trong các sản phẩm cao su

Bột màu là thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm cao su. Vậy bạn hiểu gì về chất màu dùng trong cao su? Để tìm hiểu rõ hơn kiến thức về bột màu trong ngành cao su, mời các bạn cùng chúng tôi dành ra 20 phút để đọc qua các thông tin được cập nhật dưới đây. Tin rằng sau khi đọc xong, bạn sẽ biết được các thông tin về bột màu ứng dụng trong các sản phẩm cao su hiện nay!

 




 

Bột màu là thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm cao su. Vậy bạn hiểu gì về chất màu dùng trong cao su? Để tìm hiểu rõ hơn kiến thức về bột màu trong ngành cao su, mời các bạn cùng chúng tôi dành ra 20 phút để đọc qua các thông tin được cập nhật dưới đây. Tin rằng sau khi đọc xong, bạn sẽ biết được các thông tin về bột màu ứng dụng trong các sản phẩm cao su hiện nay!

Bột màu tạo nên sự phong phú cho các sản phẩm cao su:


Các sản phẩm được làm từ chất liệu cao su được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày. Nhìn quanh, bất cứ nơi nào chúng ta cũng có thể thấy vật phẩm làm từ cao su. Chẳng hạn như nệm cao su, ủng đi nước, đệm, cục gôm tẩy bút chì, lốp xe, phao bơi,... Có thể nói, sản phẩm làm từ cao su trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Nhưng nếu như sản phẩm làm từ cao su chỉ có đơn điệu một màu nâu đen, há chẳng phải rất nhàm chán, tối tăm hay sao?
 
Cho nên vận dụng bột màu vào trong các sản phẩm làm từ cao su giúp các sản phẩm ấy có màu sắc bắt mắt hơn, phù hợp với mục đích sử dụng, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Ví dụ như nệm cao su có thể làm thành nhiều màu vàng, cam,... hay đôi ủng đi nước có thể là màu đỏ, màu vàng chứ không đơn thuần là màu nguyên chất của cao su. Hơn nữa, bột màu sử dụng trong các sản phẩm làm từ cao su không ảnh hưởng đến chất lượng cơ tính, đàn hồi của cao su. Nó chỉ góp phần tạo nên màu sắc phong phú cho các sản phẩm làm từ cao su nên quý khách hàng cứ yên tâm sử dụng.

 

Kiến thức cần biết về chất màu dùng trong các sản phẩm cao su.


Chất màu dùng trong các sản phẩm cao su có thể là bột màu vô cơ hoặc bột màu hữu cơ. Nếu như bột màu vô cơ có nguồn gốc từ khoáng vật cùng các kim loại như là cadimium, chì, crom, cobalt… thì bột màu hữu cơ có sẵn trong tự nhiên, màu sắc tươi đẹp, cường độ màu cao, ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghiệp khác nhau. Bột màu vô cơ và bột màu hữu cơ đều dùng được trong các sản phẩm từ cao su. Nhưng nhìn chung chúng phải đạt được đầy đủ 7 yếu tố dưới đây:
1, Khả năng chịu nhiệt của bột màu đạt được 100 - 200 độ C. Như vậy mới có thể chịu được nhiệt độ lưu hóa cao su và PU, không ảnh hưởng đến cơ tính của cao su.
2, Bột màu không bị hòa tan trong cao su, PU, dung môi và cả chất hóa dẻo cao su.
3, Bột màu có độ bền cao với ánh sáng, nước, chịu được không khí nóng và một số chất phụ gia khác như là lưu huỳnh chẳng hạn?
4, Tuyệt đối không được ảnh hưởng đến sự lưu hóa và bảo quản cao su. Cho nên phải chọn loại bột màu chất lượng mới tránh khỏi trường hợp bị lưu hóa cao su.
5, Bột màu có độ mịn cao, quyết định khả năng khuếch tán và chất lượng của màu sắc.
6, Có khả năng nhuộm màu với độ phân tán cao, đều màu, màu sắc tươi sáng, đa dạng.
7, Bột màu có khả năng phối trộn, kết hợp được với các loại màu sắc khác. Từ đó ngoài các màu cơ bản có thể tạo ra các màu sắc khác nhau, phong phú hơn.

 

Mua bột màu dùng cho sản phẩm cao su ở đâu chất lượng?


Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp bột màu sử dụng trong ngành cao su. Nhưng trong số các nhà cung cấp ấy không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy để bạn yên tâm là “chọn mặt gửi vàng”. Phải biết rằng, bột màu dùng trong quá trình sản xuất sản phẩm từ cao su đòi hỏi phải có đủ 7 yếu tố kỹ thuật ở trên. Vậy nên nếu như chẳng may bạn mua phải bột màu kém chất lượng, chẳng phải ảnh hưởng đến quá trình sản xuất các sản phẩm vật dụng làm từ cao su hay sao?
Đây chính là lý do chúng tôi đề cử DNTN Sản Xuất Bột Màu Minh Hùng đến quý khách hàng có nhu cầu mua bột màu chất lượng, giá tốt tại các tỉnh thành miền Nam nói riêng và toàn quốc nói chung. Bột Màu Minh Hùng với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bột màu oxit sắt bằng nguyên liệu trong nước, sử dụng công nghệ sạch, đảm bảo đem lại sản phẩm bột màu với chất lượng tốt nhất, tính ổn định cao nhất, cam kết an toàn với sức khỏe của người dùng, thân thiện với môi trường.

Bột Màu Minh Hùng - Lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng!

Bột màu oxit sắt của Minh Hùng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, nhất là ngành công nghiệp xây dựng, sản xuất đồ gốm sứ, sơn dầu, đồ nhựa,... và tất nhiên bao gồm các sản phẩm làm từ cao su. Bột màu Minh Hùng với các gam màu sắc khác nhau (màu vàng, xanh lá cây, xanh da trời, nâu đỏ, màu đen, màu cam,....) tạo nên mức độ phong phú tối đa cho các sản phẩm cao su màu.
Sản phẩm bột màu oxit sắt Minh Hùng vừa đảm bảo chất lượng, giá cả lại phải chăng, hợp lý. Cho nên nếu như quý khách hàng có nhu cầu mua bột màu dùng cho ngành sản xuất vật dụng từ cao su nói riêng và các ngành công nghiệp khác nói chung thì hãy liên hệ ngay với DNTN Sản Xuất Bột Màu Minh Hùng nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
DNTN Sản Xuất Bột Màu Minh Hùng
Địa chỉ: Số 1, Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, Huyện Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương.
Email: 
botmauminhhung@gmail.com
Số điện thoại: 0913812206/ 06503641583

Ý kiến khách hàng

Hợp tác với công ty Minh Hùng mang lại hiệu quả rất lớn.