Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu

Các loại bột màu thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng

Bạn có nhu cầu mua bột màu TP. HCM nhưng phân vân không biết đâu là nhà sản xuất đáng tin cậy? Bạn muốn biết những loại bột màu nào thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe của người sử dụng?








Bạn có nhu cầu mua bột màu TP. HCM nhưng phân vân không biết đâu là nhà sản xuất đáng tin cậy? Bạn muốn biết những loại bột màu nào thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe của người sử dụng?

Bột màu TP. HCM sử dụng phổ biến trong cuộc sống
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, bột màu là vật phẩm không thể thiếu trong các ngành công nghiệp, nhất là ngành nghề xây dựng. Ứng dụng của nó cực kỳ rộng rãi, chẳng hạn như trang trí nền, sàn, nhuộm màu bê tông, gạch lát, gạch terrazzo, gạch trang trí... Bột màu cũng dành cho ngành sản xuất đồ nhựa, nhựa resin, ngói màu, đồng thời cũng là nguyên liệu không thể thiếu trong sơn xây dựng, màu vẽ. Vậy nên, tính an toàn của bột màu cần được đảm bảo, để không gây ảnh hưởng đến người sử dụng.


1. Các loại bột màu thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng:


Chúng ta đều biết bột màu TP. HCM - bột màu vô cơ đã xuất hiện từ rất lâu, chiếm vị thế quan trọng trong các lĩnh vực khác nhau (sơn, gốm, sứ, mực nước, cao su, nhựa, thủy tinh,...) Song, bột màu vô cơ truyền thống điều chứa một số chất kim loại nặng (Cd, Pb, Cr, Se, Co, Ni...), mà các chất kim loại nặng này về lâu về dài điều ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của con người cũng như môi trường sống xung quanh.
Đây chính là lý do công nghệ mới (công nghệ tạo màu từ các hạt mầm) bằng nguyên liệu trong nước 100%, không gây ô nhiễm môi trường ra đời, đưa bột màu vô cơ truyền thống trở thành loại bột màu hiện đại, đảm bảo chất lượng, lại an toàn với sức khỏe và môi trường. Màu sắc của các mẫu bột màu này được tạo ra từ hàm lượng sắt có trong hệ, kéo dài từ màu vàng đến màu nâu, tạo nên sự phong phú và đa dạng trong bảng màu của hợp chất bột màu vô cơ mới hay nói đúng hơn là bột màu oxyt sắt.

2. Tìm hiểu về bột màu oxyt sắt của các công ty bột màu trong nước:


Bột màu thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng
Có thể hiểu đơn giản sắt oxit là chất tạo màu đầu tiên được sử dụng trong ngành công nghiệp bột màu nói chung và bột màu TP. HCM nói riêng. Hệ màu gốc sắt hàng năm được sử dụng với số lượng cực lớn, là vật liệu quan trọng không thể thiếu trong nhiều ngành, nhiều lĩnh vực. Phương pháp chế tạo bột màu oxit sắt dựa trên cơ sở nghiên cứu mảng màu gốc sắc là màu vàng, màu đỏ và màu đen. Màu sắc được đưa vào nghiên cứu đầu tiên là màu vàng, sau đó mới dùng màu vàng này để chế tạo nên bột màu đỏ và màu đen, và thêm một số loại bột màu khác.
Thành phần hóa học của bột màu màu vàng là hydroxit của oxit sắt III, được hình thành từ cấu trúc “không định hình”. Do đó thu được bột màu không đảm bảo được tính chất, nên cần tạo ra hydrat của oxit sắt 3 sở hữu “cấu trúc tinh thể xác định” thì mới tạo ra được bột màu có đầy đủ các tính chất yêu cầu (sắc màu, độ bao phủ, độ thấm dầu và cả tỷ trọng chất đông của bột màu). Dựa theo nguyên tắc này mà tạo nên bột màu oxit sắt màu vàng, rồi từ màu vàng lại tạo nên các màu khác.
Hiện nay, bột màu oxit sắt được chia thành 7 màu, bao gồm: Màu xanh lá cây, màu vàng oxit sắt,
màu đỏ oxit sắt H, màu đỏ oxit sắt Y, màu cam oxit sắt và màu xanh da trời, màu đen oxit sắt. 7 màu này có thể pha trộn với các tỉ lệ khác nhau, rồi tạo thành các màu khác, “đóng góp” nên bảng màu trong ngành công nghiệp bột màu.


3. Mua bột màu TP. HCM ở đâu chất lượng, an toàn với sức khỏe và môi trường?


Bạn có nhu cầu mua bột màu TP. HCM - Hãy đến với Mình Hùng
Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Bột Màu Minh Hùng là câu trả lời lý tưởng cho quý khách hàng đang phân vân vấn đề: “Mua bột màu TP. HCM ở đâu chất lượng, an toàn với sức khỏe và môi trường?”. Minh Hùng được thành lập từ năm 1990, đến ngày hôm này đã gần 30 năm “tuổi nghề”, chuyên sản xuất và cung cấp các loại bột màu oxit sắt (màu vàng FeOOH, màu đỏ Fe2­O3, màu đen oxyt sắt từ Fe3O4 (FeO.Fe2O3) 
Minh Hùng là cơ sở đầu tiên, cũng là cơ sở
UY NHẤT áp dụng công nghệ mới ( công nghệ tạo màu từ các hạt mầm) bằng nguyên liệu trong nước 100% tạo nên bột màu oxit sắt không gây ô nhiễm môi trường, đảm bảo an toàn 100% đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Các sản phẩm oxit sắt do Minh Hùng đưa ra thị trường cam kết đạt tất cả các yêu cầu về chất lượng dựa theo tiêu chuẩn Quốc Tế.

Toàn thể ban lãnh đạo cùng nhân viên trong công ty luôn luôn nỗ lực, đầu tư để cải tiến công nghệ bước kịp với công nghệ của Thế Giới. Các thiết bị của Minh Hùng đạt chuẩn 45 m3/ thiết bị đem lại các loại bột màu có chất lượng ổn định, tính đồng nhất cao. Những thông số cơ bản (hàm lượng Fe2O3, kích thước hạt, cường độ màu, độ phủ, độ hấp thu dầu, độ bền ánh sáng, độ pH, độ ẩm, độ tan, khối lượng riêng, tỷ trọng,...) điều nằm trong giới hạn CHUẨN NHẤT.

Vậy nên, nếu như quý khách hàng có nhu cầu mua bột màu TP. HCM chất lượng, giá tốt thì hãy đến với DNTN Sản Xuất Bột Màu Minh Hùng. Chúng tôi cam kết sẽ khiến khách hàng hài lòng lúc đến và vui vẻ lúc đi. Mọi chi tiết xin được liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng: 0913812206/ 06503641583 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Số 1, Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, Huyện Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương. Chúc quý khách hàng một ngày mới với những điều tốt lành nhất!
 

Bài viết liên quan:
Đơn vị đầu tiên ở Việt Nam sản xuất bột màu oxit sắt theo công nghệ sạch
Tìm hiểu vai trò của bột màu trong xây dựng



Ý kiến khách hàng

Hợp tác với công ty Minh Hùng mang lại hiệu quả rất lớn.