Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu

Hướng dẫn làm bột màu từ nguyên liệu tự nhiên - An toan

Bột màu chụp kỷ yếu được làm từ các vật liệu tự nhiên vừa đảm bảo sức khỏe, vừa tiết kiệm không ít chi phí. Quan trọng nhất, các thành viên tham gia vào quá trình làm bột màu, rồi tự làm kỷ yếu sẽ thú vị và đáng nhớ hơn nếu như tự mua, đúng không nào?







Bột màu chụp kỷ yếu được làm từ các vật liệu tự nhiên vừa đảm bảo sức khỏe, vừa tiết kiệm không ít chi phí. Quan trọng nhất, các thành viên tham gia vào quá trình làm bột màu, rồi tự làm kỷ yếu sẽ thú vị và đáng nhớ hơn nếu như tự mua, đúng không nào?

Bột màu thường được các bạn trẻ sử dụng trong mùa kỷ yếu!

Kỷ yếu ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ giữa một tập thể, có tính chất lưu niệm, khắc họa lại những hình ảnh đã qua của thời học trò. Chụp ảnh kỷ yếu không cần quá cầu kỳ, cũng không cần quá trang trọng, chỉ cần chân thành, tự nhiên, mộc mạc, để hình ảnh về Thầy và Bạn Bè lưu giữ lại trong ảnh chụp kỷ yếu là đủ. Bột màu đóng vai trò trang trí, giúp kỷ yếu thêm xinh xắn, đáng yêu, góp phần tô điểm kỷ yếu thêm rực rỡ, lung linh. Vậy nên, nếu như bạn đang có ý định tự chụp kỷ yếu cho lớp học hay đoàn thể, tập thể, hãy thử tự làm bột màu để trang trí kỷ yếu thử xem?

Cách tự làm bột màu chụp kỷ yếu:

1. Nguyên liệu để làm bột màu.


Bột mì, dầu ăn, muối ăn.

Bột mì - Nguyên liệu chính được sử dụng khi tự làm bột màu tại nhà
Nước màu tự nhiên được làm sẵn (Để có các nước màu này, bạn có thể sử dụng các loại vật liệu tự nhiên. Chẳng hạn như muốn có nước màu xanh, có thể sử dụng bột lá nếp; muốn có màu tím hồng hoặc tím huế, dùng bột lá cẩm tím là tuyệt nhất; bột gấc sẽ đem lại màu đỏ cam; bột dành dành có màu vàng; muốn có màu hồng thẫm thì dùng bột củ dền, muốn có nước màu xanh nước biển thì lấy hoa đậu biếc nghiền nát mà tạo thành và có thể dùng bột trà xanh matcha để có màu xanh đậm).
Nước sạch, khay nhựa hoặc khay inox, tô nhỏ (chén nhỏ), muỗng, ray bột.
Ngoài ra, còn cần chuẩn bị máy xay sinh tố, cối giã bột hoặc máy nghiền mịn.


2. Thực hiện làm bột màu chụp kỷ yếu.


Đầu tiên, bạn cho một lượng bột mì thích hợp vào bát lớn, thêm 1 thìa cafe muối ăn và 1 thìa cafe dầu ăn vào. Nếu như thấy hơi khô, có thể thêm vào đó 1/2 thìa dầu oliu (nếu có), rồi trộn đều lại với nhau. Tiếp theo, cho một ít nước sôi để nguội (tốt nhất là nước hơi ấm) vào tô bột, rồi lại tiếp tục trộn hỗn hợp này lên miễn sao tạo thành hỗn hợp bột sánh mịn, vừa phải là được (không quá đặc, cũng không được quá lỏng).

Bột màu tự nhiên an toàn với người dùng

Bước thứ ba, bạn cho hỗn hợp ở trên vào các chén nhỏ (hoặc bát nhỏ). Dùng bột tạo màu tự nhiên chia ra đổ vào các bát nhỏ ấy. Ví dụ như lượng bột ở trên bạn chia thành 8 phần, cho vào 8 cái bát nhỏ. Sau đó bạn cho các màu vào tám cái bát ấy (màu đỏ, màu hồng, màu tím, màu xanh lá cây, màu xanh dương, màu cam,.....) Có thể điều chỉnh tỷ lệ màu tự nhiên để tạo nên màu sắc như ý.

Sau khi trộn bột và các màu tự nhiên lại với nhau, bạn đêm các bát nhỏ chứa bột màu này phơi khô dưới ánh nắng mặt trời. Đến khi nào chúng khô lại, bạn lại đem chúng xay mịn hoặc nghiền nát. Nếu như có máy xay sinh tố, có thể cho bột màu lần lượt vào xay nhuyễn, còn không có máy xay, bạn có thể cho vào cối giã thật nát. Phải nhớ, cần nghiền mịn hoặc xay thật mịn thì bột màu mới đẹp, mới dễ trang trí.
Cuối cùng, cũng là bước hoàn thành xong việc làm bột màu từ các nguyên vật liệu tự nhiên. Đó là bạn cho bột đã xay hoặc nghiền nát vào sàng bột hoặc rây để sàng lọc, lấy lớp bột mịn nhất (tức là bột đi qua rây), còn phần bột còn lại (bột qua qua rây, không đạt chất lượng), bạn có thể nghiền nát lần 2 rồi lọc qua rây lần 2. Hoặc nếu số lượng bột màu không đạt chất lượng quá ít, bạn có thể bỏ đi cho tiện.

Dùng bột màu chụp hoặc trang trí kỷ yếu.

Minh Hùng là cơ sở sản xuất bột màu chất lượng, uy tín
Sau khi hoàn thành được các bước mà chúng tôi hướng dẫn ở trên, bạn phân chia các loại bột màu khác nhau vào các hủ nhỏ thủy tinh để bảo quản. Dùng các loại bột màu này, bạn có thể trang trí hoặc chụp kỷ yếu, giúp quyển kỷ yếu thêm nhiều gam màu đặc sắc, rực rỡ. Thật tuyệt vời, đúng không nào? Việc tự làm bột màu chụp kỷ yếu vừa vui vẻ, vừa hấp dẫn, sẽ là kỷ niệm tuyệt vời giữa các thành viên trong lớp, hoặc tập thể, đoàn thể. Hơn nữa, còn giúp bạn tiết kiệm không ít chi phí.

Nhưng, nếu như bạn cảm thấy việc làm bột màu chụp kỷ yếu tốn quá nhiều thời gian? Mà các thành viên trong lớp không có đủ thời gian để hoàn thành việc làm bột màu. Chưa kể, làm bột màu bằng vật liệu tự nhiên không hề là việc đơn giản, vừa đòi hỏi sự khéo léo, còn cần người thực hiện phải đủ tỉ mỉ, cần cù.

Vậy nên, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian nhưng lại sở hữu loại bột màu đẹp, chất lượng, an toàn với sức khỏe của người dùng và thân thiện 100% với môi trường tự nhiên thì hãy đến với
Bột Màu Minh Hùng. Chúng tôi cam kết đem lại cho quý khách hàng loại bột màu chụp kỷ yếu tốt nhất với mức chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường. Như vậy, quý khách hàng còn băn khoăn điều gì nữa mà không đến ngay và luôn với chúng tôi nếu như có nhu cầu về các sản phẩm bột màu đẹp?

Bài viết liên quan:
  - 
Yêu cầu hàng đầu khi lựa chọn đơn vị cung cấp bột màu
  - Nguồn gốc cung cấp bột màu tại Hồ Chí Minh hiện nay


>>> Mọi chi tiết xin được liên hệ trực tiếp với DNTN Sản Xuất Bột Màu Minh Hùng qua đường dây Hotline 0913812206/ 06503641583 để được tư vấn thêm hoặc đến ngay địa chỉ chỉ Số 1, Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, Huyện Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương để được tham quan và khám quá quy trình làm bột màu nhé!
 


Ý kiến khách hàng

Hợp tác với công ty Minh Hùng mang lại hiệu quả rất lớn.