Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu
Sản phẩm bột màu

Đơn vị đầu tiên ở Việt Nam sản xuất bột màu oxit sắt theo công nghệ sạch

Minh Hùng - Địa chỉ cung cấp bột màu TP. HCM và là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam triển khai sản xuất bột màu oxit sắt theo công nghệ sạch, đảm bảo chất lượng tối ưu, không gây ảnh hưởng đến môi trường và thân thiện với sức khỏe của con người.







Minh Hùng - Địa chỉ cung cấp bột màu TP. HCM và là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam triển khai sản xuất bột màu oxit sắt theo công nghệ sạch, đảm bảo chất lượng tối ưu, không gây ảnh hưởng đến môi trường và thân thiện với sức khỏe của con người.

Minh Hùng - Địa chỉ cung cấp bột màu TP. HCM số 1 hiện nay!
Quay ngược dòng thời gian lịch sử của ngành công nghiệp bột màu, sắt oxit là chất tạo màu đầu tiên được sử dụng. Đến ngày hôm nay nó vẫn là cơ sở để tạo nên bột màu vô cơ an toàn với người tiêu dùng cũng như môi trường xung quanh. Bột màu oxit sắt được dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau (cao su, thủy tinh, gốm, vật liệu xây dựng…). Hàng năm trong nước tiêu thụ hàng chục tấn bột màu công nghiệp. Điều này cũng đủ chứng minh được “quốc dân độ” của hợp chất này rồi, đúng không nào?

1. Sắt oxit là gì? Tính chất đặc trưng của sắt oxit ra sao?


Nếu xét về mặt hóa học thì sắt oxit thuộc nhóm oxit lưỡng tính, tạo nên 3 loại oxit khác nhau. Thứ nhất là FeO, FeO là hợp chất kết hợp từ Sắt và Oxi, tạo nên chất rắn có màu đen, không tan trong nước. Thứ hai là Fe2O3, Fe2O3 cũng là chất rắn nhưng có màu nâu đỏ, cũng không tan được trong nước. Thứ ba là Fe3O4 (FeO.Fe2O3), chất này là kết hợp của FeO và Fe2O3 là chất rắn có màu đen nhưng có thể tan trong nước.
Sắt oxit cho ra 3 màu chính: Màu vàng, màu đen và màu đỏ. Màu vàng là màu của sắt oxit III hyđrat hóa (Fe2O3.H2O), nghĩa là dùng chất rắn Fe2O3 kết hợp với nước. Màu đen là màu được tạo ra hỗn hợp của sắt II và sắt III (Fe3O4) còn màu đỏ là màu của sắt III. Trong công thức hóa học, oxit sắt II (FeO) có phân tử gr là 81,8g/mol, và nóng chảy khi nhiệt độ lên đến 1420°C. Trong khi đó, oxit sắt III (Fe2O3) có phân tử gram là 160 g/mol, cần nhiệt độ lên đến 1565°C mới có thể nóng chảy.

Bột màu TP. HCM được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay
Trong các loại oxit sắt, sắt III rất khó nóng chảy. Tuy nhiên, nó lại là chất phổ biến nhất của oxit sắt, có thể chiết lọc từ đất sét màu đỏ. Còn Fe3O4 hay còn gọi là oxit sắt từ là hỗn hợp của sắt II và sắt III tạo thành, khi phản ứng chuyển đổi của hai oxit sắt này không hoàn thành đầy đủ, sẽ tạo nên chất kết tinh tự nhiên có màu nâu. Dựa vào các đặc tính hóa học này, mà người ta tạo nên các loại bột màu oxit sắt với các loại bột màu TP. HCM khác nhau (màu vàng, màu đỏ, màu đen, màu nâu,...)

2. Đơn vị đầu tiên ở Việt Nam sản xuất bột màu oxit sắt theo công nghệ sạch?


Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Bột Màu Minh Hùng là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam triển khai sản xuất bột màu oxit sắt theo công nghệ sạch. Chúng tôi, địa chỉ cung cấp bột màu TP. HCM uy tín và chất lượng, luôn luôn nỗ lực và phấn đấu, đem lại các loại bột màu oxit sắt ngày một tốt hơn. Bột màu Minh Hùng tuyệt đối không gây ô nhiễm cho môi trường. Và tất nhiên cũng đảm bảo thân thiện với sức khỏe của con người.
Được thành lập từ năm 1990, gần 30 năm kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ tạo màu từ các hạt mầm bằng nguyên liệu nước 100%, Bột Màu Minh Hùng cam kết tất cả các sản phẩm bột màu oxit sắt của công ty chúng tôi đều đạt chuẩn các yêu cầu chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc Tế, ứng dụng rộng rãi trong các ngành sơn dầu, sơn nước, sản xuất ván cốt pha, vật liệu xây dựng, cao su, vật liệu composit… Đến ngày hôm nay, Minh Hùng đã hợp tác hơn trăm đối tác, vô số khách hàng. Được đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ và giá cả đi kèm.

Minh Hùng - Đơn vị đầu tiên ở Việt Nam sản xuất bột màu oxit sắt theo công nghệ sạch
Với thiết bị đạt chuẩn 45 m3/ thiết bị tạo nên hàng tấn bột màu có chất lượng ổn định và tính đồng nhất cao nhất, các thông số cơ bản nằm trong giới hạn chuẩn nhất. Do đó, nếu quý khách hàng đang lo lắng về chỉ số an toàn của bột màu thì hãy đến với chúng tôi. Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Bột Màu Minh Hùng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với chất lượng của sản phẩm bột màu oxit sắt.

3. Lời khuyên dành cho bạn:


Bột màu TP. HCM có hàng trăm cơ sở, chất lượng không đồng đều, có tốt có xấu. Nếu bạn không phải là “dân trong nghề”, rất dễ mua phải loại bột màu kém chất lượng. Hàng kém chất lượng thì thôi, cùng lắm là mất một số tiền nhưng phải biết rằng bột màu kém chất lượng đi kèm với chỉ số an toàn không cao. Vậy nên, tốt nhất là chọn loại bột màu an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Chỉ có như vậy, mới không lo lắng khi sử dụng hoặc trong quá trình sử dụng.
Minh Hùng là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam cho ra đời các loại bột màu oxit sắt dựa trên công nghệ sạch. Công nghệ này được đánh giá rất cao từ các Tổ chức uy tín trên Thế Giới. Thế nên, bột màu tại Minh Hùng cũng “dư sức” đạt chuẩn chất lượng. Vậy thì, bạn có lý do gì để từ chối mà không đến với Minh Hùng khi có nhu cầu về bột màu TP. HCM? Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp qua SĐT: 0913812206/ 06503641583 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất. Chúc quý khách hàng một ngày tốt lành!
 
 Bài viết liên quan:

-  Tìm hiểu vai trò của bột màu trong xây dựng
-  Địa chỉ cung cấp bột màu xây dựng giá tốt toàn quốc


Ý kiến khách hàng

Hợp tác với công ty Minh Hùng mang lại hiệu quả rất lớn.